Capture

ฟรานเชส อาร์เนา ซึ่งเป็น ผอ.กีฬาของ มาลาก้า ทีมระดับชั้นนำของลูกหนังสเปน ได้ออกมาบอกว่า พร้อมเสมอในการเซ็นสัญญากระชากตัว อิสโก้ อารากอน ดาวเตะชาวกระทิงดุของ “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด คืนสู่ชายคา เอสตาดิโอ ลา โรซาเลด้า อีกครั้ง ในวันข้างหน้า ถึงแม้ว่าตัวของ อิสโก้ จะออกมาประกาศชัดว่า ตัวเขาแฮปปี้ดีกับทีมต้นสังกัด และไม่สนใจเปลี่ยนสีเสื้อก็ตามที

ดาวเตะในวัย 24 ปี เคยแจ้งเกิดกับ มาลาก้า จากนั้นก็ได้โยกไปตามล่าความสำเร็จในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในตอนหน้าร้อนปี 2013 อย่างไรก็ตาม มาลาก้า ก็สนใจที่จะกระชากอดีตเด็กเก่าของพวกเขาอย่าง อิสโก้ อารากอน คืนสู่บ้านหลังเดิมอีกครั้ง โดยสื่อได้ออกมาตีข่าวว่า ได้ทาบทามไปยัง “ราชันชุดขาว” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ตัวของนักเตะยืนหยัดที่จะอยู่กับ เรอัล มาดริด ต่อไปอีก ถึงแม้ว่าในช่วงที่ผ่านมา โอกาสในการสัมผัสเกมจะมีอยู่เพียงแค่น้อยนิดก็ตาม เนื่องจาก “ชุดขาว” มีการแข่งขันกันเป็นตัวจริงที่ค่อนข้างสูง

ทั้งนี้ อิสโก้ ได้ใช้เวลาค้าแข้งให้กับ เรอัล มาดริด ทั้งหมด 3 ปี และประสบความสำเร็จในรายการ “ยูซีแอล” ถึง 2 ครั้ง และ ฟุตบอลถ้วยภายในประเทศ อีก 1 ครั้งด้วยกัน โดยที่เจ้าตัวได้รับโอกาสในการลงสนามไปทั้งหมด 45 เกม และสามารถซัดได้ 5 ประตู สำหรับในฤดูกาล 2015-2016 ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ในฤดูกาล 2016-2017 นี้ ก็มีแนวโน้มสูงว่า จะเป็นเพียงแค่แข้งอะไหล่ของ เรอัล มาดริด เหมือนเช่นทุกๆฤดูกาลที่ผ่านมา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *