Capture

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือมากประสบการ์ชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซนอล ทีมชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ของ อังกฤษ เตรียมที่จะปล่อยตัว คาลั่ม แชมเบอร์ส แนวรับวัยรุ่น ออกจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แบบยืมตัวในช่วงซัมเมอร์ที่จะถึงนี้ โดยคาดว่ามีหลายทีมที่อยากจะได้ตัวดาวเตะวัย 21 ปีไปเสริมทัพ

คาลั่ม แชมเบอร์ส ปราการหลังสัญชาติอังกฤษ ที่ย้ายจาก “ นักบุญแดนใต้ ”  เซาร์แฮมป์ตัน มาค้าแข้งกับ อาร์เซนอล เมื่อช่วงปี 2014 ด้วยค่าตัวในตอนนี้ที่ 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 784 ล้านบาท) แต่ปรากฏว่าตัวของ แชมเบอร์ส ไม่สามารถที่จะสอดแทรกเข้าไปเป็นตัวจริงของทัพ “ ปืนใหญ่ ”

ซึ่งจากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ล่าสุด “ เดอะ เทเลกราฟ ” สื่อชื่อดังของอังกฤษ ออกมาเสนอข่าวตอนนี้ อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ของ อาร์เซนอล กำลังมีความคิดที่จะปล่อยตัว คาลั่ม แชมเบอร์ส ออกจากทีมด้วยสัญญาแบบยืมตัว เพราะต้องการเพิ่มโอกาสในการลงเล่นที่มากกว่านี้

โดยที่มีการคาดหมายว่าดาวเตะวัย 21 ปีรายนี้ น่าจะได้รับความสนใจจากหลายต่อหลายทีมที่อยากจะได้ตัว คาลั่ม แชมเบอร์ส ไปเสริมทัพในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ทั้ง เซาร์แฮมป์ตัน อดีตทีมเก่า และ วัตฟอร์ด,คริสตัล พาเลซ,สวอนซี ซิตี้ และ รวมถึง บอร์มัธ ที่พร้อมที่จะยื่นข้อเสนอให้กับทาง อาร์เซนอล

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *